Máy Tính Workstation
 

Dell 5040, DELL Optiplex 5040 cũ i3, i5, i7 bảo hành 2 năm

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc máy để bàn có chất lượng tốt, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt thì Dell 5040 sẽ là dòng máy tính mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Dell 5040 được biết đến là dòng máy cao cấp dành cho doanh nghiệp và thiết kế đồ họa. Để tìm hiểu những thông tin chi tiết hơn về dòng máy Dell OptiPlex 5040, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 

1. Giới thiệu chung về Dell OptiPlex

Dell được biết đến là thương hiệu máy tính nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm mang thương hiệu Dell luôn có chất lượng tốt với cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng xử lý cực tốt. Chính vì thế, dòng sản phẩm của Dell luôn thu hút được rất nhiều tín đồ yêu công nghệ yêu thích và sử dụng. 

Dòng máy tính để bàn Dell OptiPlex là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng máy tính Dell. Với hơn 25 năm có mặt trên thị trường, Dell OptiPlex luôn được các nhà sản xuất sáng tạo và đổi mới cải tiến nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng và làm việc. 

Dell OptiPlex có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu văn phòng cơ bản như word, excel, powerpoint,... Bên cạnh đó, Dell OptiPlex còn có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và phù hợp với mọi không gian. Điều này giúp Dell OptiPlex trở thành trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp, công ty và văn phòng.

Mỗi sản phẩm thuộc dòng máy tính Dell Optiplex đều có những cải tiến tối ưu khác nhau nhưng vẫn đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo. Một số sản phẩm nổi bật phải kể đến như Dell Optiplex 3050, bộ Dell Optiplex 3060, Dell Optiplex 9010,...

2. Review chi tiết về máy tính Dell OptiPlex 5040 

Dell 5040 hiện đang là sản phẩm máy tính thuộc dòng Dell OptiPlex có thể đáp ứng đầy đủ được những tiêu chí cần thiết của một thiết bị văn phòng. Chính vì thế, Dell 5040 nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực đến từ tất cả các khách hàng.  

- Về ngoại hình 

Dell 5040 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn mang nét hiện đại với các góc cạnh tạo nên sự cứng rắn mạnh mẽ. Điểm nhấn đem lại sự sang trọng của sản phẩm này này chính là logo Dell đặt ở giữa máy. Mặt trước của máy được thiết kế nổi bật mang đậm phong cách với các họa tiết tạo nên sự khác biệt nổi bật so với các các sản phẩm khác cùng dòng.

Các nút nguồn, ổ đĩa, cổng USB được thiết kế bố trí thông minh, giúp dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Nắp mở xem linh kiện bên hông máy được thiết kế trượt, giúp người dùng  hay thợ lắp đặt có thể dễ dàng mở ra bảo trì hoặc nâng cấp mà không cần dùng đến công cụ hỗ trợ. 

- Về thông số chung 

Với thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên hệ thống case của Dell OptiPlex 5040 có thể làm việc liên tục nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao và khả năng xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác. Để có được chất lượng hoàn hảo như thế, Dell 5040 sở hữu bộ xử lý Core i thế hệ mới cùng với dung lượng RAM lớn.

Ổ cứng của máy lên đến 500GB luôn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ với khối lượng lớn công việc. Dell 5040 sff còn được trang bị ổ cứng SATA dung lượng có thể thay đổi tùy ý. Đặc biệt, RAM 8GB của Dell OptiPlex 5040 có thể nâng cấp lên đến 16GB, giúp truy xuất nhanh dữ liệu và mang đến không gian lưu trữ rộng lớn cho người sử dụng.

Ngoài ra, Dell 5040 sff còn được tích hợp card đồ họa VGA onboard giúp cho việc xử lý hình ảnh, âm thanh nhanh chóng.  

- Trải nghiệm thực tế

Với bộ xử lý này, Dell 5040 mang lại hiệu suất đồ họa vượt trội, có thể thực hiện được nhiều thao tác năng như dựng Video, dựng đồ họa,... nhưng vẫn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất và không gặp tình trạng lag, giật. Bên cạnh đó, bộ tỏa nhiệt của Dell 5040 cũng là điểm cộng lớn giúp người sử dụng có thể làm việc trong một thời gian dài mà không lo máy bị nóng hay gặp trực trặc trong quá trình sử dụng. 

3. Địa chỉ cung cấp Dell 5040 cũ uy tín, chất lượng 

Hiện nay, việc sử dụng máy tính cũ đang dần trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để có thể tìm được một địa chỉ cung cấp các dòng máy Dell 5040 cũ, có chất lượng tốt và giá rẻ là điều không hề dễ dàng. 

Nếu vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được địa chỉ cung cấp Dell 5040 cũ uy tín và chất lượng thì Thế Giới Máy Tính ở 141 Lê Thanh Nghị sẽ là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những chiếc máy tính cũ chất lượng cực tốt mà giá thành lại không quá cao. 

Thế Giới Máy Tính hiện đang là một trong số những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp Dell 5040 cũ tốt nhất trên thị trường. Khi mua hàng tại đây, khách hàng có thể yên tâm với những chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn mà công ty muốn gửi tặng đến tất cả các quý khách hàng. 

Thế Giới Máy Tính xin cam kết:    

  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7 sản phẩm Dell 5040 cũ tốt nhất hiện nay cũng như những vấn đề mà khách hàng gặp phải với sản phẩm.

  • Áp dụng chế độ bảo hành lên tới 2 năm và 1 đổi 1 nếu máy tính gặp sự cố. 

  • Khách hàng trải nghiệm dùng thử miễn phí 7 ngày.

  • Có thể đổi trả nếu gặp vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng và được hoàn tiền mà không mất phí. 

  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận và giao hàng cấp tốc.

  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển, xây dựng mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng.

Kết luận 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Dell 5040 cũ mà bạn có thể tham khảo. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ ngay với Thế Giới Máy Tính để tư vấn trực tiếp và được hỗ trợ nhanh nhất nhé .  










 
THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính Workstation nhập khẩu giá rẻ