Máy Tính Workstation
 

Dell 7020, DELL Optiplex 7020 cũ i3, i5, i7 bảo hành 2 năm

Nối tiếp những thế hệ máy tính ra đời trước đó, Dell Optiplex 7020 được ra mắt khách hàng và nhanh chóng nhận về những đánh giá tốt. Trong thời gian vừa qua, Dell 7020 liên tục lập thêm những kỷ lục mới trên thị trường, trở thành sản phẩm bán chạy bậc nhất của Dell. Dell 7020 có điểm gì nổi bật? Phân khúc máy này phù hợp với những đối tượng người dùng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây.

Các cấu hình Dell 7020 được ưa chuộng nhất

 

1. Dell - thương hiệu máy tính hàng đầu hiện nay

Nhắc đến những thương hiệu máy tính nổi tiếng trên toàn thế giới, chắc chắn không thể bỏ qua Dell. Dell ghi điểm với người tiêu dùng bởi hệ thống thiết bị đa dạng, từ máy tính để bàn, máy tính xách tay và các linh kiện điện tử khách. Đặc biệt, máy tính Dell còn được đánh giá cao bởi khả năng hoạt động hiệu quả, dung lượng pin có thể hoạt động trong thời gian dài.

Các thiết bị của Dell hướng đến đa dạng đối tượng người dùng khác nhau. Đó là nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên, đội ngũ nhân sự thiết kế đồ họa, dựng video, chỉnh sửa ảnh,... Tùy theo mục đích sử dụng cũng như tiềm lực tài chính bạn có, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu thật ưng ý.

2. Dell 7020 có gì đặc biệt?

Dell 7020 sở hữu nhiều điểm nổi bật về ngoại hình, thông số, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế tuyệt vời khi sử dụng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết.

- Về ngoại hình

Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước một thiết kế sang trọng và hiện đại của Dell 7020. Không quá hầm hố hay cồng kềnh, Dell 7020 vẫn toát lên sự tinh tế trong từng chi tiết.

Tổng thể thiết bị sở hữu một màu đen mạnh mẽ, điểm nhấn là những chi tiết màu xám để làm nổi bật sản phẩm. Đặc biệt, toàn bộ các linh kiện được sản xuất từ chất liệu cao cấp, không dễ bị biến dạng khi va đập, không chịu những tác động xấu do thời tiết. Nhờ đó, Dell 7020 đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.

- Về thông số chung

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, những thông số cơ bản về cấu hình của Dell 7020 mới thực sự khiến người tiêu dùng trầm trồ, những chuyên gia công nghệ không tiếc lời khen. 

  • Dell 7020 sử dụng hệ điều hành Intel Core i5-4570, hoạt động nhanh và hiệu quả. Mọi thao tác của người dùng được giải quyết một cách nhanh chóng.

  • Nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến hàng đầu được đưa vào thiết bị nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng như 6M Cache, xung nhịp 3.20 GHz lên tới 3.60 GHz, công nghệ Intel Turbo Boost,...

  • Trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB 2.0, USB 3.0, cổng kết nối mạng, audio, video,... 

  • Ổ đĩa cứng HDD 250GB và bộ nhớ trong với dung lượng RAM lên đến 4G. 

- Về trải nghiệm thực tế

Trải nghiệm thực tế luôn là tiêu chí được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu khi mua thiết bị điện tử, đặc biệt là máy tính. Bởi đây là công cụ hỗ trợ được sử dụng nhiều nhất trong học tập, làm việc hay phục vụ nhu cầu giải trí. Với Dell 7020, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Việc lưu trữ khối lượng dữ liệu khổng lồ không còn là cản trở với hệ thống bộ nhớ khủng. Các phần mềm cơ bản hay nâng cao đều hoạt động mượt mà, các thao tác được máy tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

3. Thế giới máy tính - đơn vị cung cấp Dell 7020 hàng đầu hiện nay

Để có được những mẫu máy tính Dell 7020 cũ cao cấp nhất hiện nay với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại Thế giới máy tính. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Thế giới máy tính cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng, được kiểm tra kỹ càng và nghiêm ngặt trong mọi công đoạn. 

Tại đây, Dell 7020 cũ được bày bán với số lượng lớn, luôn sẵn sàng để phục vụ người tiêu dùng. Không chỉ có thiết bị, Thế giới máy tính còn triển khai vô vàn ưu đãi hấp dẫn, ưu tiên lợi ích khách hàng lên hàng đầu:

  • Chế độ bảo hành trong 2 năm, cam kết 1 đổi 1. 

  • Khách hàng có cơ hội dùng thử 7 ngày miễn phí, có thể hoàn trả nếu sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

  • Freeship khi giao hàng trong khu vực Hà Nội, giao hàng toàn quốc theo nhu cầu của khách hàng. 

  • Bảo hành phần cứng tại nhà.

  • Tặng kèm nhiều quà tặng khuyến mãi tùy theo giá cả thiết bị, áp dụng thêm voucher giảm giá cho những sản phẩm tiếp theo. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu Dell 7020 để phục vụ công việc, học tập hay các nhu cầu giải trí, bài viết của chúng tôi xứng đáng là cẩm nang hoàn hảo dành cho bạn. Không phải ngẫu nhiên Dell 7020 trở thành thiết bị bán chạy trên thị trường trong thời gian vừa qua. Sản phẩm này được khách hàng cũng như chuyên gia công nghệ đánh giá cao trên nhiều tiêu chí, từ ngoại hình, cấu hình cho tới những trải nghiệm dành cho khách hàng. 

Thế giới máy tính sẵn sàng đồng hành và cung cấp tới người tiêu dùng những mẫu Dell 7020 chất lượng và hiện đại nhất.


THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính Workstation nhập khẩu giá rẻ